NEWS & UPDATE

สร้างความภักดีและความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้าของคุณด้วย ” Loyalty Services”

Loyalty Services หรือบริการสร้างความภักดี คือ กลยุทธ์และโปรแกรมที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความภักดีของลูกค้าต่อแบรนด์ บริการเหล่านี้มีวัตถุประสงค์เพื่อรักษาลูกค้าเดิมให้อยู่กับแบรนด์ในระยะยาวและกระตุ้นให้เกิดการซื้อซ้ำๆ โดยปกติจะมีการนำเสนอผ่านหลากหลายรูปแบบ เช่น โปรแกรมสะสมแต้ม, การให้ส่วนลดพิเศษ, ของขวัญ และการเข้าถึงสิทธิพิเศษที่ไม่มีให้กับลูกค้าทั่วไป ทั้งนี้การใช้ Loyalty Services ต้องเริ่มต้นด้วยการทำความเข้าใจลูกค้าของคุณให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น การวิเคราะห์ข้อมูลจากประวัติการซื้อขาย และพฤติกรรมการซื้อของลูกค้าจะช่วยให้คุณเข้าใจความต้องการ และความสนใจของพวกเขาได้ดีขึ้น จากข้อมูลเหล่านี้ คุณสามารถสร้าง Loyalty Services ที่ตอบสนองความต้องการของแต่ละบุคคลได้

การใช้ Loyalty Services ที่มีประสิทธิภาพ จะทำให้แบรนด์ของคุณสามารถสร้างความภักดี และรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้าได้ในระยะยาว บริการเหล่านี้ไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มยอดขาย และกระตุ้นการซื้อซ้ำเท่านั้น แต่ยังช่วยให้แบรนด์ของคุณเป็นที่รู้จัก และเป็นที่รักในหมู่ลูกค้า ซึ่งการทำ Loyalty Services นั้นมีหลากหลายรูปแบบ เช่น

  1. โปรแกรมสะสมแต้ม จะทำให้ลูกค้าสะสมแต้มจากการซื้อสินค้า หรือบริการและแลกเปลี่ยนแต้มเหล่านั้นเป็นรางวัลหรือส่วนลดได้
  2. ส่วนลดพิเศษ การเสนอราคาพิเศษหรือส่วนลดเฉพาะกลุ่มลูกค้าสมาชิกถือเป็นแรงจูงใจให้ลูกค้าอยากกลับมาใช้สินค้าหรือบริการจากแบรนด์อย่างต่อเนื่อง
  3. บัตรสมาชิก บัตรที่ให้สิทธิพิเศษหรือส่วนลดกับผู้ถือบัตร ให้ลูกค้าของคุณรู้สึกพิเศษกว่าใคร
  4. ข้อเสนอและโปรโมชั่นพิเศษ ข้อเสนอเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่ภักดีต่อแบรนด์ เพื่อกระตุ้นการซื้อซ้ำ และเพิ่มความถี่ในการเยี่ยมชมหน้าร้าน หรือเว็บไซต์
  5. กิจกรรมพิเศษ การจัดกิจกรรมพิเศษสำหรับลูกค้าสมาชิก ที่ไม่เปิดให้กับลูกค้าทั่วไป เพื่อเพิ่มความรู้สึกพิเศษ และการผูกพันกับแบรนด์

ส่วนลด และการให้รางวัลแก่ลูกค้าที่ซื้อสินค้าหรือบริการของคุณอย่างสม่ำเสมอเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการสร้างความภักดี เสริมสร้างความรู้สึกของการได้รับความพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นส่วนลด, ของขวัญพิเศษ, หรือประสบการณ์ที่ไม่สามารถหาจากที่อื่น การมอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครและจดจำ จะทำให้ลูกค้ารู้สึกพิเศษ รู้สึกผูกพันกับแบรนด์ของคุณมากขึ้น ให้ความสำคัญกับการบริการลูกค้าอย่างเป็นเลิศ และเพิ่มคุณค่าให้กับทุกการสื่อสารที่ลูกค้ามีกับแบรนด์ การรับฟังความคิดเห็นจากลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญในการปรับปรุงพัฒนาสินค้า หรือบริการของคุณให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ในโลกธุรกิจที่การแข่งขันรุนแรง และมีตัวเลือกมากมายสำหรับผู้บริโภค การสร้างความภักดีของลูกค้าไม่เพียงแต่เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นแต่ยังเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับความอยู่รอดของธุรกิจด้วย ซึ่ง “Loyalty Services” หรือบริการเพื่อสร้างความภักดีนั้น มีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในการเชื่อมต่อกับลูกค้าของคุณอย่างยั่งยืน หากคุณสนใจ CRM Platform เปลี่ยนลูกค้าขาจรให้เป็นขาประจำ ด้วยตัวช่วยสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการเก็บ lead นำมาประมวลผล สร้างกิจกรรม ต่อยอดการพัฒนาสินค้า หรือบริการให้ตอบโจทย์ผู้บริโภคมากขึ้น สามารถลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://mobileconnect.co.th/gg/  หรือติดต่อสอบถามผ่าน Line OA : @mobileconnect (https://lin.ee/5wbBupH) เพื่อรับข้อเสนอพิเศษสำหรับคุณ เพราะเราจะให้บริการคุณแบบ “One Stop Service” ครบ จบ ในที่เดียว

Related Post

ความสำคัญของการสร้าง Loyalty Program ในยุคดิจิทัล

Loyalty Program เป็นส่วนหนึ่งของ CRM (Customer Relationship Management) ที่ช่วยสนับสนุนการเก็บข้อมูล การวิเคราะห์ และการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น การรวม Loyalty Program เข้ากับระบบ CRM จะช่วยให้ธุรกิจสามารถจัดการและใช้ข้อมูลลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างแคมเปญการตลาดที่ตรงเป้าหมาย และเพิ่มความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้าในระยะยาวในยุคดิจิทัล ที่มีการซื้อขายสินค้า และการบริการต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังมีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา การสร้างความภักดีในกลุ่มลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญที่ธุรกิจไม่ควรมองข้าม  การมอบรางวัล

ปลดล็อกพลังแห่ง Employee Engagement ด้วยเทคโนโลยี

Employee Engagement หรือ การมีส่วนร่วมของพนักงาน หมายถึง ระดับความกระตือรือร้น ความทุ่มเท และความผูกพันทางอารมณ์ที่พนักงานมีต่อองค์กร พนักงานที่มี Engagement สูง พวกเขามี Passionในการทำงาน และทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อความสำเร็จขององค์กร ซึ่งการมีส่วนร่วมของพนักงานไม่เพียงแต่ครอบคลุมถึงความพยายามในการทำงานเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความรู้สึกภักดี และความเชื่อมั่นที่พนักงานมีต่อองค์กร ผลลัพธ์ของพนักงานที่มี Engagement สูง จะส่งผลดีต่อองค์กรหลาย ๆ ด้าน ทั้งเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน, เพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า,เพิ่มผลกำไร,

CRM Solution ความลับของการรักษาลูกค้า และเพิ่มยอดขายให้กับร้านอาหาร

CRM (Customer Relationship Management) เป็นกลยุทธ์ที่สำคัญสำหรับร้านอาหารที่ต้องการรักษาลูกค้า และเพิ่มยอดขาย การนำ CRM มาใช้ในร้านอาหารมีหลายแง่มุมในการช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการขาย และสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า เรียกได้ว่า CRM คือระบบหรือเครื่องมือที่ช่วยให้ร้านอาหารสามารถจัดการข้อมูลลูกค้า และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าได้ โดยการใช้ CRM ร้านอาหารสามารถติดตามพฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อ ความชอบ และข้อมูลอื่น ๆ ที่สำคัญเกี่ยวกับลูกค้า ซึ่งสามารถนำมาใช้เพื่อปรับปรุงบริการ และสร้างโปรโมชั่นที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า ทำไม CRM

Recent Posts
About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

ความสำคัญของการสร้าง Loyalty Program ในยุคดิจิทัล

Loyalty Program เป็นส่วนหนึ่งของ CRM (Customer Relationship Management) ที่ช่วยสนับสนุนการเก็บข้อมูล การวิเคราะห์ และการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น การรวม Loyalty Program เข้ากับระบบ CRM จะช่วยให้ธุรกิจสามารถจัดการและใช้ข้อมูลลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างแคมเปญการตลาดที่ตรงเป้าหมาย และเพิ่มความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้าในระยะยาวในยุคดิจิทัล ที่มีการซื้อขายสินค้า และการบริการต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังมีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา การสร้างความภักดีในกลุ่มลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญที่ธุรกิจไม่ควรมองข้าม  การมอบรางวัล

ปลดล็อกพลังแห่ง Employee Engagement ด้วยเทคโนโลยี

Employee Engagement หรือ การมีส่วนร่วมของพนักงาน หมายถึง ระดับความกระตือรือร้น ความทุ่มเท และความผูกพันทางอารมณ์ที่พนักงานมีต่อองค์กร พนักงานที่มี Engagement สูง พวกเขามี Passionในการทำงาน และทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อความสำเร็จขององค์กร ซึ่งการมีส่วนร่วมของพนักงานไม่เพียงแต่ครอบคลุมถึงความพยายามในการทำงานเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความรู้สึกภักดี และความเชื่อมั่นที่พนักงานมีต่อองค์กร ผลลัพธ์ของพนักงานที่มี Engagement สูง จะส่งผลดีต่อองค์กรหลาย ๆ ด้าน ทั้งเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน, เพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า,เพิ่มผลกำไร,