NEWS & UPDATE

เพิ่มฐานลูกค้าผ่าน Microsite ทำง่าย งบน้อยก็ทำได้

Microsite เว็บไซต์ขนาดเล็ก เป็นเครื่องมือสำหรับให้เหล่านักการตลาดได้สื่อสารกับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการทำแคมเปญสร้างความสัมพันธ์ หรือเก็บข้อมูลลูกค้าเพื่อมาวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์

หากคุณต้องการจะโปรโมทผลิตภัณฑ์ใหม่ เปิดตัวสินค้า หรือแม้แต่การทำแคมเปญชิงโชคชิงรางวัล รวมไปถึงการสะสมพอยท์แลกของรางวัลต่าง ๆ ก็สามารถทำได้ง่าย ผ่าน Microsite เพราะถือเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดที่ช่วยให้คุณมัดใจลูกค้า ได้อย่างอยู่หมัด อีกทั้งยังครอบคลุมทั้งลูกค้าเก่า และลูกค้าใหม่เลยก็ว่าได้

Microsite มีประโยชน์อย่างไร?

  1. การทำแบบสอบถามผ่าน Microsite สามารถสร้าง Big Data ถือเป็นเครื่องมือสำรวจข้อมูลความต้องการผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี และนำไปต่อยอดวิเคราะห์ข้อมูลทางการตลาดต่อไปได้
  2. Microsite สามารถลดค่าใช้จ่ายที่ต้องสูญเสียไปจากการหาลูกค้าใหม่ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังสร้างการรับรู้แบรนด์ได้ดีอีกด้วย
  3. ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย เนื่องจากเนื้อหาใน Microsite จะเป็นเฉพาะเจาะจงกับสินค้า หรือบริการที่ต้องการโปรโมท จึงเป็นจุดสนใจให้กับลูกค้าได้อย่างเจาะจง ทำให้เพิ่มฐานลูกค้าได้อย่างตรงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น
  4. ไม่กระทบเว็บไซต์หลักของคุณและ SEO ranking เพราะการทำ Microsite จะเป็นเว็บไซต์ที่เป็นส่วนขยายแยกออกมาทำให้คุณทำการตลาดได้อย่างราบรื่น และส่งผลกระทบน้อยที่สุด
  5. ใช้เวลาในการทำน้อย และประหยัดงบประมาณ เนื่องจาก Microsite เป็นเว็บไซต์ขนาดเล็กจึงทำขึ้นได้ง่าย และใช้งบน้อยกว่าเว็บไซต์แบบเต็มรูปแบบเป็นอย่างมาก

หากคุณสนใจจะทำแคมเปญการตลาดไม่ว่าจะเป็นการโปรโมทสินค้า หรือทำกิจกรรม CRM ต่าง ๆ เพื่อรักษาฐานลูกค้าเก่า เพิ่มฐานลูกค้าใหม่ Microsite ถือเป็นเครื่องมือที่ตอบโจทย์ธุรกิจในหลาย ๆ ด้าน หากสนใจการทำ Microsite สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://lin.ee/5wbBupH หรือ โทร. 065-895-8328 ขอบคุณที่ไว้วางใจให้เราดูแล

Related Post

รวมไอเดียแคมเปญการตลาดช่วงปีใหม่

CRM (Customer relationship management) เป็นเทคโนโลยีสำหรับจัดการความสัมพันธ์ของแบรนด์กับลูกค้าของคุณ ช่วยส่งเสริมปรับปรุงความสัมพันธ์ลูกค้า เป็นอีกหนึ่งวิธีเพิ่มลูกค้าขาประจำให้กับแบรนด์ โดยระบบ CRM ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ เชื่อมต่อกับลูกค้า เพิ่มขีดความสามารถในงานบริการ ส่งต่อสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษของคุณ ทั้งนี้ในช่วงปีใหม่เป็นเวลาสำหรับการวางแผน ตั้งเป้าหมายของนักการตลาด และเจ้าของธุรกิจจำนวนมาก แบรนด์ส่วนใหญ่จะใช้เวลาช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในการสร้างแคมเปญการตลาดให้ตอบโจทย์การเฉลิมฉลองในช่วงปีใหม่ หากต้องการใช้ช่วงเทศกาลอย่างเต็มที่ แคมเปญการตลาดของคุณจะต้องไม่เพียงแต่ทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงวันหยุดที่พิเศษเท่านั้น ยังต้องมีการสร้าง CRM กับลูกค้า และยังต้องสร้างความแตกต่างความประทับใจมากกว่าแคมเปญทั่วไป  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับปีใหม่คุณอาจใช้ช่วงเทศกาลปีใหม่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นเฉพาะช่วงเทศกาลเท่านั้น

อ่านก่อนซื้อ ปีหน้า M Connect จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่

M Connect หรือ Employee Engagement Platform ตัวช่วยที่จะให้คุณเปิดประสบการณ์การทำกิจกรรมกับพนักงานแบบไม่จำกัด ทุกที่ ทุกเวลา มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุก Generation องค์กร สร้างการมีส่วนร่วมเป็นทีมด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย เรียกได้ว่า “ONE TEAM ONE PLATFORM” ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว ลดภาระงานของ Hr สร้างความสัมพันธ์พนักงานต่อองค์กร สร้างความสุขสนุกในการทำงาน สร้างบุคลิกภาพที่ดีมีใจบริการ เพราะถ้าพนักงานมีความสุข

ไม่ต้องมีฐานลูกค้า ก็ทำ SMS Marketing ได้

LBS หรือ Location-Based service เป็นหนึ่งในวิธีการสื่อสารโปรโมชั่นถึงลูกค้าผ่านการทำ SMS Marketing (SMS MKT) โดยสามารถส่งข้อความถึงลูกค้าตามโลเคชั่นในรัศมี 5 กิโลเมตรจากจุดที่คุณปักหมุด ไม่จำเป็นต้องมีฐานข้อมูลเบอร์ลูกค้า ก็สามารถส่งข้อความ SMS ไปหาลูกค้าได้ ซึ่งเป็นวิธีเพิ่มยอดขายง่าย ๆ เช่นการส่ง sms ส่วนลด แนบลิงก์ส่วนลด กดรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ทั้งนี้การทำการตลาดผ่านแคมเปญ

About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

รวมไอเดียแคมเปญการตลาดช่วงปีใหม่

CRM (Customer relationship management) เป็นเทคโนโลยีสำหรับจัดการความสัมพันธ์ของแบรนด์กับลูกค้าของคุณ ช่วยส่งเสริมปรับปรุงความสัมพันธ์ลูกค้า เป็นอีกหนึ่งวิธีเพิ่มลูกค้าขาประจำให้กับแบรนด์ โดยระบบ CRM ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ เชื่อมต่อกับลูกค้า เพิ่มขีดความสามารถในงานบริการ ส่งต่อสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษของคุณ ทั้งนี้ในช่วงปีใหม่เป็นเวลาสำหรับการวางแผน ตั้งเป้าหมายของนักการตลาด และเจ้าของธุรกิจจำนวนมาก แบรนด์ส่วนใหญ่จะใช้เวลาช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในการสร้างแคมเปญการตลาดให้ตอบโจทย์การเฉลิมฉลองในช่วงปีใหม่ หากต้องการใช้ช่วงเทศกาลอย่างเต็มที่ แคมเปญการตลาดของคุณจะต้องไม่เพียงแต่ทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงวันหยุดที่พิเศษเท่านั้น ยังต้องมีการสร้าง CRM กับลูกค้า และยังต้องสร้างความแตกต่างความประทับใจมากกว่าแคมเปญทั่วไป  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับปีใหม่คุณอาจใช้ช่วงเทศกาลปีใหม่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นเฉพาะช่วงเทศกาลเท่านั้น

อ่านก่อนซื้อ ปีหน้า M Connect จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่

M Connect หรือ Employee Engagement Platform ตัวช่วยที่จะให้คุณเปิดประสบการณ์การทำกิจกรรมกับพนักงานแบบไม่จำกัด ทุกที่ ทุกเวลา มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุก Generation องค์กร สร้างการมีส่วนร่วมเป็นทีมด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย เรียกได้ว่า “ONE TEAM ONE PLATFORM” ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว ลดภาระงานของ Hr สร้างความสัมพันธ์พนักงานต่อองค์กร สร้างความสุขสนุกในการทำงาน สร้างบุคลิกภาพที่ดีมีใจบริการ เพราะถ้าพนักงานมีความสุข