NEWS & UPDATE

เพิ่มฐานลูกค้าผ่าน Microsite ทำง่าย งบน้อยก็ทำได้

Microsite เว็บไซต์ขนาดเล็ก เป็นเครื่องมือสำหรับให้เหล่านักการตลาดได้สื่อสารกับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการทำแคมเปญสร้างความสัมพันธ์ หรือเก็บข้อมูลลูกค้าเพื่อมาวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์

หากคุณต้องการจะโปรโมทผลิตภัณฑ์ใหม่ เปิดตัวสินค้า หรือแม้แต่การทำแคมเปญชิงโชคชิงรางวัล รวมไปถึงการสะสมพอยท์แลกของรางวัลต่าง ๆ ก็สามารถทำได้ง่าย ผ่าน Microsite เพราะถือเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดที่ช่วยให้คุณมัดใจลูกค้า ได้อย่างอยู่หมัด อีกทั้งยังครอบคลุมทั้งลูกค้าเก่า และลูกค้าใหม่เลยก็ว่าได้

Microsite มีประโยชน์อย่างไร?

  1. การทำแบบสอบถามผ่าน Microsite สามารถสร้าง Big Data ถือเป็นเครื่องมือสำรวจข้อมูลความต้องการผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี และนำไปต่อยอดวิเคราะห์ข้อมูลทางการตลาดต่อไปได้
  2. Microsite สามารถลดค่าใช้จ่ายที่ต้องสูญเสียไปจากการหาลูกค้าใหม่ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังสร้างการรับรู้แบรนด์ได้ดีอีกด้วย
  3. ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย เนื่องจากเนื้อหาใน Microsite จะเป็นเฉพาะเจาะจงกับสินค้า หรือบริการที่ต้องการโปรโมท จึงเป็นจุดสนใจให้กับลูกค้าได้อย่างเจาะจง ทำให้เพิ่มฐานลูกค้าได้อย่างตรงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น
  4. ไม่กระทบเว็บไซต์หลักของคุณและ SEO ranking เพราะการทำ Microsite จะเป็นเว็บไซต์ที่เป็นส่วนขยายแยกออกมาทำให้คุณทำการตลาดได้อย่างราบรื่น และส่งผลกระทบน้อยที่สุด
  5. ใช้เวลาในการทำน้อย และประหยัดงบประมาณ เนื่องจาก Microsite เป็นเว็บไซต์ขนาดเล็กจึงทำขึ้นได้ง่าย และใช้งบน้อยกว่าเว็บไซต์แบบเต็มรูปแบบเป็นอย่างมาก

หากคุณสนใจจะทำแคมเปญการตลาดไม่ว่าจะเป็นการโปรโมทสินค้า หรือทำกิจกรรม CRM ต่าง ๆ เพื่อรักษาฐานลูกค้าเก่า เพิ่มฐานลูกค้าใหม่ Microsite ถือเป็นเครื่องมือที่ตอบโจทย์ธุรกิจในหลาย ๆ ด้าน หากสนใจการทำ Microsite สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://lin.ee/5wbBupH หรือ โทร. 065-895-8328 ขอบคุณที่ไว้วางใจให้เราดูแล

Related Post

ความสำคัญของการสร้าง Loyalty Program ในยุคดิจิทัล

Loyalty Program เป็นส่วนหนึ่งของ CRM (Customer Relationship Management) ที่ช่วยสนับสนุนการเก็บข้อมูล การวิเคราะห์ และการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น การรวม Loyalty Program เข้ากับระบบ CRM จะช่วยให้ธุรกิจสามารถจัดการและใช้ข้อมูลลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างแคมเปญการตลาดที่ตรงเป้าหมาย และเพิ่มความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้าในระยะยาวในยุคดิจิทัล ที่มีการซื้อขายสินค้า และการบริการต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังมีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา การสร้างความภักดีในกลุ่มลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญที่ธุรกิจไม่ควรมองข้าม  การมอบรางวัล

ปลดล็อกพลังแห่ง Employee Engagement ด้วยเทคโนโลยี

Employee Engagement หรือ การมีส่วนร่วมของพนักงาน หมายถึง ระดับความกระตือรือร้น ความทุ่มเท และความผูกพันทางอารมณ์ที่พนักงานมีต่อองค์กร พนักงานที่มี Engagement สูง พวกเขามี Passionในการทำงาน และทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อความสำเร็จขององค์กร ซึ่งการมีส่วนร่วมของพนักงานไม่เพียงแต่ครอบคลุมถึงความพยายามในการทำงานเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความรู้สึกภักดี และความเชื่อมั่นที่พนักงานมีต่อองค์กร ผลลัพธ์ของพนักงานที่มี Engagement สูง จะส่งผลดีต่อองค์กรหลาย ๆ ด้าน ทั้งเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน, เพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า,เพิ่มผลกำไร,

CRM Solution ความลับของการรักษาลูกค้า และเพิ่มยอดขายให้กับร้านอาหาร

CRM (Customer Relationship Management) เป็นกลยุทธ์ที่สำคัญสำหรับร้านอาหารที่ต้องการรักษาลูกค้า และเพิ่มยอดขาย การนำ CRM มาใช้ในร้านอาหารมีหลายแง่มุมในการช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการขาย และสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า เรียกได้ว่า CRM คือระบบหรือเครื่องมือที่ช่วยให้ร้านอาหารสามารถจัดการข้อมูลลูกค้า และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าได้ โดยการใช้ CRM ร้านอาหารสามารถติดตามพฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อ ความชอบ และข้อมูลอื่น ๆ ที่สำคัญเกี่ยวกับลูกค้า ซึ่งสามารถนำมาใช้เพื่อปรับปรุงบริการ และสร้างโปรโมชั่นที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า ทำไม CRM

Recent Posts
About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

ความสำคัญของการสร้าง Loyalty Program ในยุคดิจิทัล

Loyalty Program เป็นส่วนหนึ่งของ CRM (Customer Relationship Management) ที่ช่วยสนับสนุนการเก็บข้อมูล การวิเคราะห์ และการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น การรวม Loyalty Program เข้ากับระบบ CRM จะช่วยให้ธุรกิจสามารถจัดการและใช้ข้อมูลลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างแคมเปญการตลาดที่ตรงเป้าหมาย และเพิ่มความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้าในระยะยาวในยุคดิจิทัล ที่มีการซื้อขายสินค้า และการบริการต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังมีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา การสร้างความภักดีในกลุ่มลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญที่ธุรกิจไม่ควรมองข้าม  การมอบรางวัล

ปลดล็อกพลังแห่ง Employee Engagement ด้วยเทคโนโลยี

Employee Engagement หรือ การมีส่วนร่วมของพนักงาน หมายถึง ระดับความกระตือรือร้น ความทุ่มเท และความผูกพันทางอารมณ์ที่พนักงานมีต่อองค์กร พนักงานที่มี Engagement สูง พวกเขามี Passionในการทำงาน และทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อความสำเร็จขององค์กร ซึ่งการมีส่วนร่วมของพนักงานไม่เพียงแต่ครอบคลุมถึงความพยายามในการทำงานเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความรู้สึกภักดี และความเชื่อมั่นที่พนักงานมีต่อองค์กร ผลลัพธ์ของพนักงานที่มี Engagement สูง จะส่งผลดีต่อองค์กรหลาย ๆ ด้าน ทั้งเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน, เพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า,เพิ่มผลกำไร,