NEWS & UPDATE

SMS OTP คืออะไร?

รหัส OTP คืออะไร ? เป็นคำถามที่หลาย ๆ คนสงสัย ซึ่งวันนี้เราจะพามาหาคำตอบกัน รหัส OTP หรือ One Time Password เป็นรหัสยืนยันตัวตนที่สามารถใช้ได้เพียงครั้งเดียว โดยมีอายุการใช้งานประมาณ 3-5 นาที ต่อ 1 รหัส ซึ่งถือเป็นรหัสธุรกรรมที่มีความปลอดภัยสูงสุดในขณะนี้ โดยรหัสOTP จะถูกส่งผ่านทาง SMS เมื่อเราทำการขอรหัส otp เพื่อยืนยันตัวตน หรือที่เราเรียกกันว่า “SMS OTP” นั่นเอง

โดยมีหลักการทำงานเริ่มต้นจากการที่เราจะทำธุรกรรมต่าง ๆ และต้องการยืนยันตัวตน เราจะต้องกดขอรหัส otp ผ่านธุรกรรมออนไลน์นั้น ๆ จากนั้นการร้องขอรหัส otp จะถูกส่งไปยังต้นทางเพื่อทำการสร้างรหัสotp จำนวน 4-6 ตัวและจะถูกส่งกลับมาหาเราในรูปแบบ SMS OTP ให้เราได้ทำการกรอกรหัส otp เพื่อยืนยันตัวตน หากกรอกรหัส otp ได้อย่างถูกต้อง ก็จะสามารถทำธุรกรรมขั้นตอนต่อไปได้

รหัส OTP หรือ SMS OTP สามารถนำมาประยุกต์ใช้เป็นรหัสยืนยันตัวตนได้อย่างหลากหลาย เหมาะสำหรับใช้ในธุรกรรมที่ต้องการความปลอดภัยสูง เช่น

  • การลืมรหัสผ่าน และต้องการขอรีเซ็ตรหัสผ่านใหม่
  • การยืนยันตัวตนสำหรับนำมาใช้ในธุรกรรมการชำระเงินออนไลน์ 
  • การนำมาช่วยยืนยันตัวตนสำหรับสมัครสมาชิกต่าง ๆ
  • ใช้ยืนยันตัวตนสำหรับเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคล

ด้วยคุณสมบัติที่มีความปลอดภัยสูง และเป็นรหัสยืนยันตัวตนที่ใช้ได้เพียงครั้งเดียวนั้น จึงเป็นเรื่องที่มั่นใจได้ว่าการนำ SMS OTP หรือรหัส OTP มารักษาข้อมูลส่วนบุคคลที่เป็นเรื่องสำคัญของเรา ถือเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่มีความปลอดภัยอย่างมาก ทำให้มั่นใจได้ว่าข้อมูลของคุณจะปลอดภัยอย่างแน่นอนถ้าให้เราดูแล สนใจในบริการ SMS OTP สามารถลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://bit.ly/3yJsZ37 เพื่อรับส่วนลดพิเศษ และข้อมูลเพิ่มเติม

Related Post

ความสำคัญของการสร้าง Loyalty Program ในยุคดิจิทัล

Loyalty Program เป็นส่วนหนึ่งของ CRM (Customer Relationship Management) ที่ช่วยสนับสนุนการเก็บข้อมูล การวิเคราะห์ และการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น การรวม Loyalty Program เข้ากับระบบ CRM จะช่วยให้ธุรกิจสามารถจัดการและใช้ข้อมูลลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างแคมเปญการตลาดที่ตรงเป้าหมาย และเพิ่มความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้าในระยะยาวในยุคดิจิทัล ที่มีการซื้อขายสินค้า และการบริการต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังมีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา การสร้างความภักดีในกลุ่มลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญที่ธุรกิจไม่ควรมองข้าม  การมอบรางวัล

ปลดล็อกพลังแห่ง Employee Engagement ด้วยเทคโนโลยี

Employee Engagement หรือ การมีส่วนร่วมของพนักงาน หมายถึง ระดับความกระตือรือร้น ความทุ่มเท และความผูกพันทางอารมณ์ที่พนักงานมีต่อองค์กร พนักงานที่มี Engagement สูง พวกเขามี Passionในการทำงาน และทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อความสำเร็จขององค์กร ซึ่งการมีส่วนร่วมของพนักงานไม่เพียงแต่ครอบคลุมถึงความพยายามในการทำงานเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความรู้สึกภักดี และความเชื่อมั่นที่พนักงานมีต่อองค์กร ผลลัพธ์ของพนักงานที่มี Engagement สูง จะส่งผลดีต่อองค์กรหลาย ๆ ด้าน ทั้งเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน, เพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า,เพิ่มผลกำไร,

CRM Solution ความลับของการรักษาลูกค้า และเพิ่มยอดขายให้กับร้านอาหาร

CRM (Customer Relationship Management) เป็นกลยุทธ์ที่สำคัญสำหรับร้านอาหารที่ต้องการรักษาลูกค้า และเพิ่มยอดขาย การนำ CRM มาใช้ในร้านอาหารมีหลายแง่มุมในการช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการขาย และสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า เรียกได้ว่า CRM คือระบบหรือเครื่องมือที่ช่วยให้ร้านอาหารสามารถจัดการข้อมูลลูกค้า และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าได้ โดยการใช้ CRM ร้านอาหารสามารถติดตามพฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อ ความชอบ และข้อมูลอื่น ๆ ที่สำคัญเกี่ยวกับลูกค้า ซึ่งสามารถนำมาใช้เพื่อปรับปรุงบริการ และสร้างโปรโมชั่นที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า ทำไม CRM

Recent Posts
About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

ความสำคัญของการสร้าง Loyalty Program ในยุคดิจิทัล

Loyalty Program เป็นส่วนหนึ่งของ CRM (Customer Relationship Management) ที่ช่วยสนับสนุนการเก็บข้อมูล การวิเคราะห์ และการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น การรวม Loyalty Program เข้ากับระบบ CRM จะช่วยให้ธุรกิจสามารถจัดการและใช้ข้อมูลลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างแคมเปญการตลาดที่ตรงเป้าหมาย และเพิ่มความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้าในระยะยาวในยุคดิจิทัล ที่มีการซื้อขายสินค้า และการบริการต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังมีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา การสร้างความภักดีในกลุ่มลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญที่ธุรกิจไม่ควรมองข้าม  การมอบรางวัล

ปลดล็อกพลังแห่ง Employee Engagement ด้วยเทคโนโลยี

Employee Engagement หรือ การมีส่วนร่วมของพนักงาน หมายถึง ระดับความกระตือรือร้น ความทุ่มเท และความผูกพันทางอารมณ์ที่พนักงานมีต่อองค์กร พนักงานที่มี Engagement สูง พวกเขามี Passionในการทำงาน และทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อความสำเร็จขององค์กร ซึ่งการมีส่วนร่วมของพนักงานไม่เพียงแต่ครอบคลุมถึงความพยายามในการทำงานเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความรู้สึกภักดี และความเชื่อมั่นที่พนักงานมีต่อองค์กร ผลลัพธ์ของพนักงานที่มี Engagement สูง จะส่งผลดีต่อองค์กรหลาย ๆ ด้าน ทั้งเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน, เพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า,เพิ่มผลกำไร,